Wednesday, August 12, 2009

Gabhricha(ki Gabhdicha) Paaus!

the first post of my blog!
(I wanted it to be something special but as they say " man proposes god disposes".
also this first post is in marathi as it is the best language if you want to vent your frustrations.
sorry for the inconvinince)
tichayla ya pawasachya!Nako tevva nako tithe padto.
24 tarakhepasun swine flue nashta zala(ho ka are wa!) ani sagle classes ekdum suru zale.atyant anadat me sakali classla gelo ani khushit ghari alo.
pudhcha class sandhyakali 5 te ratri 10( ata 5 tas computer madhye accounts cha manus kaay shiknar?) pan mhanala thik aahe.
Sandhyakali 4.45 la me nighalo tevva pawasache kahi chinha navate(mich gadhav).tyamule kahi raincoat vagaire na gheta me nighalo.ardhya vaatet pohochato tar laich paaus!me vichar kela ki pahilya divashicha ushir nako(ka? kashasathi?) ani tasach pudhe gelo,tar yevdha paaus vadhla ki me gadivar hoto mhanun nahitar vaahunach gelo asato.
classmadhe pohocheparyant me evdha bhijlo hoto ki mala dharanat neun pialala asata tar dharan purn bharun te phutala asat.
sadharanpane me pawasachya vatela jaat nahi ani to pan mazya vaatela jaat nahi.tasahi me tyala kaay karnar.5 taas olya kapadyanni classmadhye basalo ani phaltoo powerpoint presentation ani graph shiklo.ya CA walyannna pan akkal nahi.chayla ya pawasachya!ani chyayla ya CA institutchya!!pan jaude,shevti choice tar mazach hota.and everything that has baginning has an ending Yasho!!!
P.S. any suggestions and feedbacks are welcome.please get as many as possible people here to read this.
P.P.S.first saya that this artcile was really good and then suggest improvements!

1 comment:

  1. hahahha!! bhaaari watala wachtana!! could imagine you talking! mithunnnnn

    ReplyDelete